Celano lột xác với diện mạo mới - dám thử dám chơi, cùng khơi tới bến
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.
7.315 kết quả phù hợp
Celano lột xác với diện mạo mới - dám thử dám chơi, cùng khơi tới bến
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.
Gợi ý quà Giáng sinh bằng Bitcoin, 'bé ba'
Thay vì những món quà truyền thống, có thể gây bất ngờ cho người nhận bằng lựa chọn mới mẻ hơn như gấu bông "bé ba" Baby Three, sneakers hay thậm chí Bitcoin.
COO Lazada VN: Khách hàng dễ đổi thay, sàn TMĐT cần thích ứng
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
Rủi ro từ trào lưu tiêm thẩm mỹ như 'da rắn'
Liệu pháp tiêm mesotherapy, từng được ca ngợi như giải pháp "thần kỳ" giúp giảm mỡ và xóa bọng mắt, bị các chuyên gia cảnh báo về những rủi ro khó lường.
Nữ sinh nhất tuần Olympia chiếm sóng mạng xã hội nhờ một câu nói
Phạm Anh Thơ không chỉ học giỏi, xinh xắn mà còn gây bất ngờ khi có sở thích hòa mình vào các trận thi đấu thể thao điện tử.
Laptop AI Vivobook S 14 thế hệ mới trang bị Intel Core Ultra Series
Vivobook S 14 cung cấp khả năng tăng tốc cũng như tiết kiệm điện cho các ứng dụng AI cấp tiến, giúp người dùng tự do làm việc, giải trí mà không đắn đo về một chiếc laptop nặng nề.
'8386 mãi đỉnh' và 9 teencode gây chú ý năm 2024
MXH năm qua sôi động với loạt ngôn ngữ sáng tạo. Giới trẻ liên tục làm mới ngôn ngữ giao tiếp, như câu chúc "8386 mãi đỉnh", danh từ "thợ săn Hồng Hài Nhi" hay cụm từ "phông bạt".
Biến chatbot AI thành người tình
Những mối quan hệ ảo có thể giúp người trẻ xoa dịu nỗi cô đơn, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều tác động tâm lý đáng lo ngại.
Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Thông điệp bất thường về tiền trong game show của MrBeast
"Với tư cách phụ huynh, tôi không chắc có thích thông điệp về tiền bạc mà nó truyền tải đến đứa con nhỏ của mình không", Katie Notopoulos, cây viết của Business Insider bày tỏ.
Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
Karaoke ICool 'gây sốt' với bộ sưu tập 'Âm sắc lễ hội'
Bộ sưu tập (BST) bình, ly giới hạn "Âm sắc lễ hội" của hệ thống karaoke ICool trở thành tâm điểm mùa tiệc tùng cuối năm bởi thiết kế độc đáo cùng những thông điệp tích cực.
Sở hữu Labubu khi chơi game cùng thẻ SHB Mastercard Truly Free
Tham gia “thử thách” nhỏ trên game trực tuyến trong chuỗi chương trình ra mắt thẻ SHB Mastercard Truly Free, khách hàng có cơ hội sở hữu Labubu cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
Thế hệ cập nhật tin tức bằng meme
Meme đang trở thành phương tiện phổ biến giúp giới trẻ Canada tiếp cận tin tức nhanh chóng, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro về thông tin sai lệch và nhạy cảm.
Cô gái TP.HCM lụy ChatGPT vì 'anh ấy giỏi lắng nghe'
Trong bối cảnh AI ngày càng phát triển, nhiều người trẻ tại Hà Nội và TP.HCM thường xuyên tâm sự với ChatGPT, coi công cụ này là đối tượng tình cảm đáng tin cậy.
Đổ xô nuôi 'bé Na' đón năm Ất Tỵ
Rắn, hay còn gọi vui là "bé Na", trở thành thú cưng yêu thích của nhiều Gen Z ở Hong Kong (Trung Quốc). Loài vật này được đánh giá là vừa độc đáo, vừa dễ chăm sóc hơn chó, mèo.
Gen Z 'khoe' tiền lương trong buổi hẹn đầu
Giới trẻ coi sự trung thực về tiền bạc là nền tảng cho một mối quan hệ lành mạnh và bền vững. Điều này trái ngược với các thế hệ khác, thường xem hành động này là điều "cấm kỵ".
Varna Life khuyến khích người dùng 'Khỏe tươi không ngại khoe tuổi'
Sữa tươi công thức Varna Life là giải pháp dinh dưỡng mới dành cho người trưởng thành trẻ, cổ vũ họ sống vui khỏe, hết mình theo đuổi đam mê.
'Tổ chức và đám đông', cuốn sách về quản trị học đính kèm giải pháp
"Tổ chức và đám đông" là cuốn sách dày dặn nhưng dễ đọc, được sắp xếp thành 10 chương như hành trình gập ghềnh đi từ “sai lầm” cho đến “hạnh phúc”.
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.